Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Vườn tịnh tâm, khu điêu khắc độc đáo ở tại căn hộ 2 tỷ của Phú Mỹ Hưng


Hơn 90% trong tổng số 521 căn hộ Saigon South Residences (quận 7, TP HCM) chào bán đợt một cuối tuần qua đã được đặt mua, một kết quả ngoài dự đoán của chủ đầu tư.

Ở dự án Saigon South Residences giá từ 2 tỷ đồng mỗi căn quy tụ nhiều tiện ích chưa bao giờ xuất hiện trong những công trình trước đó của Phú Mỹ Hưng.

Mức giá từ 2 tỷ đồng cho căn hộ sàn 65-75 m2 không phải hiếm ở khu Nam Sài Gòn nói riêng và TP HCM nói chung. Song, đây là một trong số ít dự án có mức giá thấp nhất trong các dự án mà Phú Mỹ Hưng đầu tư trong hơn 10 năm qua.
"Phân khúc tầm trung, nhưng chất lượng dịch vụ vẫn ở mức cao cấp giống như các dự án mà Phú Mỹ Hưng đang đầu tư là chiến lược phát triển của chúng tôi trong thời gian tới", lãnh đạo công ty cho biết.
Theo ông, yếu tố giá không phải là lý do duy nhất hấp dẫn người mua dự án Saigon South Residences mà còn vì tổ hợp 69 tiện ích và dịch vụ độc lạ cho cư dân, thậm chí chưa từng xuất hiện ở những dự án hạng sang của Phú Mỹ Hưng thời gian qua, như vườn tĩnh tâm, khu nghệ thuật điêu khắc với lối thiết kế đặc trưng.
"Những tiện ích này đã được khảo sát, nghiên cứu kỹ lưỡng để đáp ứng mọi nhu cầu an cư, vui chơi, thư giãn, tận hưởng cuộc sống của cư dân, với mức đầu tư khá cao", ông cho hay.
vuon-tinh-tam-khu-dieu-khac-doc-dao-o-can-ho-2-ty-cua-phu-my-hung
Phần lớn tiện ích của dự án được bố trí ở tầng trệt
Không gian tiện ích của Saigon South Residences chia làm hai khu động và tĩnh. Khu động bao gồm các hoạt động thể thao, vận động như sân vận động đa năng, khu leo núi cho trẻ, công viên nước mini, hồ bơi… Còn khu tĩnh là những không gian nghỉ ngơi, thư giãn như vườn nghệ thuật điêu khắc, vườn tịnh tâm, giúp xua tan những áp lực của cuộc sống hiện đại. Điều này khá thích hợp cho những gia đình đa thế hệ, tạo nên sự kết nối hoàn chỉnh cho mọi thành viên trong gia đình và cộng đồng cư dân.
Bên trong dự án bố trí hệ thống hồ bơi rộng đến 1.700m2 lần đầu tiên xuất hiện ở Phú Mỹ Hưng, bao gồm hồ bơi, hồ thư giãn, hồ bơi và kết hợp với công viên nước cho bé. Khu này lấy ý tưởng thiết kế chủ đạo là không gian đa chức năng để mọi người trong gia đình có cơ hội cùng nhau vui chơi, thư giãn.
Hay khu thể thao đa năng có nhiều sân chơi các hoạt động thể thao như bóng rổ, bóng đá, tennis... Khu khán đài thiết kế như công trình sinh thái hài hòa những khối bê tông và thảm cỏ, là nơi để mỗi thành viên trong gia đình có thể xem, cổ vũ con cái, cha mẹ, bạn bè trong những hoạt động thể thao.
Các cư dân nhí có điều kiện phát triển toàn diện về thể chất, trí lực tại khu leo núi, khu thể thao tương tác ngoài trời hay công viên nước mini. Hệ thống liên hoàn này không chỉ giúp trẻ vận động tốt cho thể lực, mà còn giúp gia tăng sự sáng tạo, rèn luyện thêm các kỹ năng hoạt động độc lập, hoạt động nhóm.
vuon-tinh-tam-khu-dieu-khac-doc-dao-o-can-ho-2-ty-cua-phu-my-hung-1
Không gian tiện ích đều mang tính tương tác cao, không những là sự tương tác giữa con người với thiên nhiên mà còn là giữa cộng đồng cư dân với nhau.
Saigon South Residences hướng đến việc tạo nên sự gắn kết qua nhiều không gian, cơ hội để gia tăng sự tương tác, gặp gỡ giao lưu giữa mỗi cư dân trong cộng đồng dân cư cũng như giữa con người với thiên nhiên. Ý tưởng này được hiện thực hóa qua những địa điểm cho cộng đồng như khu vực pinic, vườn tiệc nướng, vườn nghệ thuật điêu khắc, khu dã ngoại ngoài trời…
Theo chủ đầu tư, so với các nước phát triển, nghệ thuật điêu khắc và văn hóa đọc sách hiện nay ở nước ta chưa nhiều. Vì vậy, khi thiết kế không gian này, các kiến trúc sư không chỉ mang đến cho cư dân một không gian thư giãn, yên tĩnh, mà còn nhằm khuyến khích hoạt động đọc sách ngày càng nhân rộng. Tại đây, mọi người vừa đọc sách, vừa có thể ngắm những tác phẩm nghệ thuật điêu khắc. Đặc biệt, với giới trẻ và các bé, việc tiếp xúc thường xuyên với các tác phẩm nghệ thuật điêu khắc cũng sẽ giúp hình thành nên những chuẩn mực mỹ quan về nghệ thuật một cách có định hướng.
Yếu tố được chủ đầu tư đặc biệt chú trọng là cách bố trí khu ở biệt lập, an ninh khép kín vừa tạo sự riêng tư cho cư dân vừa dễ quản lý an ninh toàn khu. Cư dân có lối đi riêng, khách mua sắm ở các cửa hàng sẽ có lối đi riêng nên công tác vận hành khu phố cũng dễ dàng.
vuon-tinh-tam-khu-dieu-khac-doc-dao-o-can-ho-2-ty-cua-phu-my-hung-2
Có nhiều hạng mục tiện ích trong dự án còn chưa từng xuất hiện tại các dự án trước đó trong Phú Mỹ Hưng.
Ngoài hệ thống 69 tiện ích và dịch vụ nội khu, từ dự án Saigon South Residences, cư dân chỉ cần di chuyển vài phút là đến nhiều tiện ích ngoại khu nhanh chóng. Có thể kể đến khu The Crescent quy tụ nhiều tiện ích, địa điểm giải trí như hồ Bán Nguyệt, cầu Ánh Sao…, trung tâm mua sắm, hệ thống cửa hàng tiện lợi đa dạng giúp cư dân có nhiều lựa chọn mua sắm. Hệ thống giáo dục quốc tế đa dạng, nhiều cấp bậc. Khu Thương mại Tài chính Quốc tế - nơi tọa lạc của nhiều công ty đa quốc gia mang lại cơ hội làm việc gần nhà cho cư dân Saigon South Residences. Hệ thống chăm sóc sức khỏe chuẩn quốc tế và khu văn hóa ẩm thực Á Âu phong phú, đáp ứng nhu cầu đa dạng của cư dân.
Saigon South Residences hoàn thành vào cuối năm 2019, trùng với thời điểm nhiều công trình hạ tầng giao thông khu Nam sẽ đi vào vận hành. Dự án này trong khoảng cách đi bộ đến trạm dừng tuyến Metro số 4 đang được lên kế hoạch triển khai trong thời gian tới cũng góp phần tăng thêm sự thuận lợi cho cư dân khi di chuyển bằng các phương tiện công cộng. Do đó, cư dân sẽ hưởng trọn vẹn tiện ích nội khu và ngoại khu.
Dự kiến vào tháng 11, tòa nhà C có tầm nhìn ra sông của dự án Saigon South Residences sẽ được đưa ra thị trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét