Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Prudential đẩy nhanh mô hình dịch vụ khách hàng hoàn hảo ở trên toàn quốc


Theo đó, trung bình mỗi ngày Prudential có từ một đến 3 văn phòng tổng đại lý mới áp dụng mô hình "dịch vụ khách hàng hoàn hảo" đi vào hoạt động trên toàn hệ thống.

Lãnh đạo hãng bảo hiểm từng đạt top 5 bảo hiểm uy tín nhất Việt Nam kỳ vọng dịch vụ mới sẽ giúp công ty tăng 20% doanh thu, có thêm nhiều khách hàng mới.

Với tốc độ đầu tư này, công ty dự tính chỉ trong quý II năm sau, tất cả các văn phòng tổng đại lý của Prudential sẽ hoàn tất việc áp dụng mô hình mới.
Trước đó, vào tháng 4, mô hình "dịch vụ khách hàng hoàn hảo" được công ty áp dụng tại văn phòng tổng đại lý đầu tiên ở Quảng Ngãi. Chỉ sau 6 tháng, tính đến ngày 20/10, hãng đã có 100 văn phòng tổng đại lý được nâng cấp và mở mới đã áp dụng mô hình này. Trong hai tháng cuối năm này, Prudential sẽ đưa thêm 41 văn phòng tổng đại lý vào hoạt động, nâng tổng số văn phòng tổng đại lý áp dụng mô hình này lên con số 141 văn phòng.
mô hình dịch vụ khách hàng hoàn hảo của công ty nằm trong định hướng tăng doanh thu tại Việt Nam.
Mô hình "dịch vụ khách hàng hoàn hảo" của công ty nằm trong định hướng tăng doanh thu tại Việt Nam.
Với các văn phòng tổng đại lý tiêu chuẩn mới, công ty sẽ mang đến cho khách hàng những sự trải nghiệm khác biệt thông qua tiêu chuẩn, chất lượng dịch vụ mới, đồng bộ về hình ảnh thương hiệu cũng như cung cấp dịch vụ giao dịch bảo hiểm một cửa được hỗ trợ bởi nền tảng công nghệ số hiện đại của hệ thống văn phòng tổng đại lý trên toàn quốc.
Việc tìm thông tin, giải đáp thắc mắc cho tới mua bảo hiểm, trả tiền, theo dõi hợp đồng khách hàng đều có thể truy cập qua mạng trên các thiết bị số. Người mua bảo hiểm được phục vụ nhanh chóng nhờ ứng dụng PruSmart, mua bảo hiểm online, thanh toán phí online, sử dụng hợp đồng và hóa đơn điện tử… của Prudential.
Ông Lê Đoàn Tấn Phát - Giám đốc văn phòng tổng đại lý tại Huế chia sẻ, mỗi văn phòng phải đầu tư số tiền không nhỏ để nâng cấp toàn bộ cơ sở hạ tầng. Song ngoài sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ, mô hình mới này còn giúp doanh số tăng trưởng tại văn phòng đạt mức trung bình 15-20% so với quý trước.
Bà Nguyễn Thị Giang, Phó tổng giám đốc vận hành Prudential Việt Nam cho biết, chỉ sau 6 tháng triển khai, số lượng văn phòng tổng đại lý đăng ký chuyển đổi và chuyển đổi thành công sang mô hình mới đạt 72/68 văn phòng so với dự kiến, đạt 106% so với mục tiêu chuyển đổi đến cuối năm. Chưa kể đến số lượng mở mới nhanh và liên tục đạt 28 văn phòng tổng đại lý.
Việc thay đổi chiến lược trong phát triển sản phẩm và dịch vụ xuất phát từ nhận thức ngày càng cao về nhu cầu bảo vệ và sự phân hóa mạnh trong từng nhóm cư dân. Hiện các sản phẩm được thiết kế hợp với từng phân khúc khách hàng chứ không chỉ triển khai đồng bộ cho mọi phân khúc như trước. Bên cạnh đó, công ty cũng tạo ra những dịch vụ đi kèm gắn với từng sản phẩm giành riêng cho từng nhóm khách hàng.
"Chính những thay đổi quan trọng này gắn với mô hình dịch vụ khách hàng hoàn hảo áp dụng trên toàn hệ thống văn phòng và chi nhánh của chúng tôi đã đem lại cho khách hàng của Prudential những trải nghiệm mới", vị này khẳng định.
Prudential hiện có hệ thống kinh doanh rộng khắp với 7 ngân hàng đối tác, hơn 300 văn phòng tổng đại lý và trung tâm dịch vụ khách hàng tại 63 tỉnh thành cả nước.
Theo Cục quản lý bảo hiểm (Bộ Tài chính), tổng doanh thu phí bảo hiểm nhân thọ 6 tháng đầu năm nay ước đạt hơn 21.173 tỷ đồng, tăng 29,37% so với cùng kỳ năm 2015. Thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam ngày càng có xu hướng cạnh tranh, vì vậy các doanh nghiệp không ngừng đẩy mạnh các chiến lược để giữ chân và thu hút khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét